จ้าวลี่อิง&เฝิงเส้าเฟิง ประกาศหย่าร้าง
เช้าวันนี้สตูดิโอของจ้าวลี่อิงและสตูดิโอของเฝิงเส้าเฟิงได้ประกาศว่านักแสดงทั้งสองได้ตัดสินใจหย่าร้างกันอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งคู่สิ้นสุดความสัมพันธ์ด้วยดีและตกลงจะช่วยเหลือและดูแลลูกร่วมกันต่อไป ขอให้ทุกๆคนอย่าคาดเดาหรือลือไปในทางที่ไม่ดี
นอกจากนี้จ้าวลี่อิงได้เปิดเผยกับ SinaEnt.ว่า นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างพวกเขา ทั้งคู่จะรับผิดชอบในบทบาทของพ่อแม่ต่อไป ทั้งคู่จะไม่ขอตอบในเรื่องนี้อีก ขอบคุณทุกคนสำหรับความห่วงใย
ทามไลน์ความสัมพันธ์
- ปี 2016 ทั้งคู่ได้แสดงเรื่อง ไซอิ๋ว ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย (西游记之女儿国)
- กันยายนปี 2017 ชาวเน็ตลือว่า ลี่อิงค้างคืนที่บ้านของเส้าเฟิง เพราะทั้งสองถูกสวมเสื้อผ้าสไตล์เดียวกันและเข้าไปในโรงแรมด้วยกัน
- ตุลาคมปี 2017 ลี่อิงและเส้าเฟิง ได้ร่วมงานกันในซีรีส์ ตำนานหมิงหลัน
- ธันวาคม 2017 สื่อเปิดเผยภาพในกองถ่ายหมิงหลัน พวกเขาเดินข้างกัน ลี่อิงจับแขนเส้าเฟิงเดินไปตลอดทาง
- สิงหาคม-กันยายน ปี 2018 มีข่าวลือว่าลี่อิงตั้งครรภ์ ทีมงานลี่อิงปฏิเสธข่าวลือการตั้งครรภ์
- 16 ตุลาคม 2018 ประกาศเปิดเผยทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการ
- พฤศจิกายน 2018 มีข่าวว่าพวกเขาร่วมเดินทางในทริปโรแมนติกหลังแต่งงาน
- ธันวาคม 2018 ชาวเน็ตญี่ปุ่นได้พบกับพวกเขา โดยบังเอิญ
- 1 มกราคม 2019 เส้าเฟิงประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ของลี่อิง
- 8 มีนาคม 2019 เส้าเฟิงประกาศว่า ลี่อิงให้กำเนิดลูกชายแล้ว
- 11 มีนาคม 2019 ลี่อิงปรากฏตัวครั้งแรกหลังจากคลอดบุตร และออกจากโรงพยาบาลพร้อมเส้าเฟิง
- ตุลาคมปี 2019 ฉลองวันเกิดร่วมกัน
- ธันวาคม 2019 มีโฆษณาร่วมกันครั้งแรกหลังแต่งงาน
- ตุลาคมปี 2020 ทั้งคู่ฉลองวันเกิดร่วมกัน
- กุมภาพันธ์ 2021 พวกเขาเดินทางไปเมืองซานย่า
- เมษายนปี 2021 มีคนพบกับพวกเขาที่ร้านอาหาร
- 23 เม.ย. 2021 ประกาศหย่าร้างอย่างเป็นทางการ
เมื่อวาน AIMAN ประกาศชาร์ต Brand Endorsement Effect ประจำเดือนมีนาคม 2021 มีเซียวจ้านของเราติดชาร์ตดังนี้ค่ะ
- ประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย

อันดับ 1 Li-Ning ค่าดัชนี 99.58 (สูงที่สุดในทุกกลุ่มสินค้า)

อันดับ 2 แว่นตา MOLSION ค่าดัชนี 97.52
- ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าในชีวิตประจำวัน

อันดับ 1 เครื่องดูดฝุ่น Roborock ค่าดัชนี 97.81
แสดงความยินดีกับทุกแบรนด์ค่ะ
[20210425] Deluxe Ice Cream Official Weibo อัพเดท
:ทุกช่วงเวลาอันน่ายินดี Deluxe อยู่ที่นั่น
ขอแสดงความยินดีกับเซียวจ้าน โฆษกของ Deluxe Ice Cream ที่จบการแสดง A Dream Like A Dream ณ เมืองอู่ฮั่นได้อย่างประสบความสำเร็จ
2021.04.26 艾漫数据 [AIMAN]
สรุปชาร์ต Brand Endorsement Effect เดือนมี.ค.2021 ~ เซียวจ้าน
ประเภทเครื่องแต่งกาย
Top1 Li-Ning [99.58]
Top2 MOLSION[97.52]
ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า
Top1 Roborock[97.81]เซียวจ้่านที่หนึ่ง
#XIAOZHANCharts Baidu Weekly Star Popularity List (19/04-25/04/21)
Chinese Male Artists No. 1 #Xiaozhan
Chinese Artists No. 1 #Xiaozhan
#XIAOZHANCharts TOP10 Weekly hot topic Baidu Entertainment List (19 - 25 April 2021)
โฮฮมแฟเชี่ยลโปร
【210426 HomeFacialPro weibo】
Wang Yibo x HFP
【210427 ANTA weibo】
นับถอยหลัง 2 วันจะประกาศ
เขาคือวัยรุ่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวก
เขาคือใคร?
บอกชื่อของเขาในคอมเมนต์กันเถอะ!
อันท่า ไนกี้จีน มะม่วงเล่นข่างอี้ป๋อทุกสอวนาทีจริงๆ
Anta กีฬาโปรดักส์ จำกัด ( SEHK : 2020 ) เป็นภาษาจีน อุปกรณ์กีฬา บริษัท ข้ามชาติที่อยู่ในจิ่นเจียง [2] [3]เป็น บริษัท ชุดกีฬาที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกโดยมีรายได้ ณ ปี 2019 [4]
โฆษกของ Wang Yibo Anta ยังคงอุ่นเครื่องแบรนด์กีฬาในประเทศแห่งแรกที่ได้รับการรับรองโดยคณะกรรมการโอลิมปิกสากลและแบรนด์กีฬาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก! ซัพพลายเออร์ชุดกีฬาแบรนด์จีนอย่างเป็นทางการรายแรกของคณะกรรมการโอลิมปิกสากลพันธมิตรอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิกจีนและพันธมิตรอย่างเป็นทางการของโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่งและพาราลิมปิกปี 2022! ทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะสถานการณ์และสร้างความสำเร็จอีกครั้ง!
Wang Yibo: โฆษกระดับโลกสำหรับบัตรเครดิตของ Bank of Communications ซึ่งเป็นหนึ่งในหกธนาคารของรัฐที่ใหญ่ที่สุดหุ้นส่วนแบรนด์ของ China Unicom หนึ่งในสามผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ (ผู้ประกอบการรายใหญ่สามรายไม่ได้รับอนุญาตให้เป็นโฆษก และตำแหน่งสูงสุดคือคู่ค้า), โฆษกผลิตภัณฑ์ Ping An Life ชั้นนำของ China Insurance, แบรนด์กีฬารายแรกของจีน, โฆษก Anta แบรนด์กีฬาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก, คณะกรรมการโอลิมปิกจีนและพันธมิตรอย่างเป็นทางการของโอลิมปิกปักกิ่งและพาราลิมปิกฤดูหนาวปี 2022
【210427 Colgate weibo】
กรดไฮยาลูโรนิคยังสามารถใช้การแปรงฟันได้?! ให้พวกเราใช้กรดไฮยาลูโรนิคที่สามารถแปรงได้รีเฟรชจินตนาการทั้งหมดของคุณใหม่ นับถอยหลัง 1 วัน "ผู้โค่นล้ม" จะมาถึงเร็วๆนี้!
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น