ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564

 210325 : แถลงการณ์จาก Yuehua Ent.

: ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บริษัทเราและศิลปินของเราคุณหวังอี้ป๋อจะยุติการร่วมงานกับแบรนด์ "NIKE" ในทุกรูปแบบ
สรุปคือมีหลายแบรนด์นะที่ออกมาไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์จากซินเจียงที่กดขี่แรงงานอุยกูร์ adidas nike gap fila nb h&m ส่วนuniqloกับburberry(แปะไว้ในเว็บว่าโนวัตถุดิบจีน) ก็คือถ้าจีนจะแบนก็ไปทำเองใช้เองเลยจ่ะ มีรองเท้ากีฬาใส่มั้ย หตุผลหลักของไนกี้คือให้ความสำคัญกับสิทธิมนุษยชน เพราะมีรายงานว่าฝ้ายจากอุยกูร์ซินเจียงมีการบังคับใช้แรงงานคนในการเก็บฝ้าย ซึ่งฝ้ายนี้เป็นผลผลิตส่งไปใช้ในอุตสาหกรรมแฟชั่นทั่วโลก เวลาเดียวกันนี้จีนก็แบนแบรนด์ H&M แล้วด้วยเหตุผลเดียวกันกับที่แบรนด์ nike



วันนี้ช่วง 9.00 น 今天 09:25 来自 Redmi K40 Pro 

พีเพิ่ลเดลี่  # 我สนับสนุนผ้าฝ้ายซินเจียง #

นี่คือฝ้ายหลักยาวอันดับต้น ๆ ของโลกขาดตลาดนานมีภูมิประเทศที่สวยงามขนาดใหญ่ทะเลสาบอันเงียบสงบมีทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ทิวทัศน์ทะเลทรายมีอาหารยั่วเย้าผลไม้หวาน .. . ที่นี่คือดินแดนลึกลับของชายแดนตะวันตกเฉียงเหนือของมาตุภูมิหัวใจโหยหาทุกคน# นี่คือฉันความงามที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาซินเจียง # ↓↓ส่งต่อฉันสนับสนุนผ้าฝ้ายซินเจียง # ซินเจียงของสหรัฐขนาดใหญ่ฉันมียาม!สนับสนุนซินเจียงฝ้าย # [ติดอันดับโลก! ผ้าฝ้ายซินเจียงที่เราเป็นเจ้าของนั้นไม่เพียงพอ # ] ในฐานะผู้บริโภคฝ้ายรายใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งเป็นผู้ผลิตฝ้ายรายใหญ่อันดับสองประเทศของฉันผลิตฝ้ายประจำปี 2020/2021 ประมาณ 5.95 ล้านตันความต้องการรวมประมาณ 7.8 ล้านตันซึ่งขาดแคลนต่อปี ประมาณ 1.85 ล้านตัน ในหมู่พวกเขาฝ้ายซินเจียงผลิตออก 5.2 ล้านตันคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 87% ของการผลิตในประเทศคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 67% ของการบริโภคในประเทศ ซินเจียงผ้าฝ้ายหลักอันดับต้น ๆ ของโลก #ทำเสื้อผ้าให้ความอบอุ่นระบายอากาศ ขยายตัวเต็มข้อความ

เซียวจ้านและอี้ป๋อ เศซียวจ้านเมื่อคืนนี้ ช่วง เกือบตีหนึ่งค่ะ เซียวจ้านสตูดิโอช่วง ตีหนึ่งสิบห้านาที พร้อมแฮ็ชแท๋กฉันสนับสนุนผ้าฝ้าย 

วันนี้ช่วง วันนี้เวลา 09:20 น

ต่อต้านคำพูดและพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดมลพิษต่อประเทศจีนอย่างเด็ดขาดและไม่สามารถละเมิดศักดิ์ศรีของประเทศได้!
แชร์โพสต์มาจากต้นสังกด เย่วหัว  




NO.1 Xiao Zhan NO.2 Wang Yibo NO.3 Bai Jingting

Top10 Power Star นักแสดงชายจีนที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด (15-21 มีนาคม 2564)

โดยหนุ่ม ไป๋จิงถิง เข้าวงการด้วยผลงานแรก Back in Time เมื่อปี 2014 เริ่มมีชื่อจากผลงานซีรีส์ สาวน้อยเจ้าพายุ (The Whirlwind Girl) (2015) จากนั้นมีผลงานเรื่อง Rush to the Dead Summer (2017) ปี 2018 มีผลงาน The Rise of Phoenixes, ปี 2021 มีผลงานซีรีส์ถึง 3 เรื่อง Ordinary Glory, Target Person, Irreplaceable Love และในปี 2021 นี้ก็ยังเป็นปีที่หนุ่มฮอตคนนี้มีผลงานให้ได้ดูแบบต่อเนื่อง Ping Pong, Octogenarians and the 90s และ You Are My Hero (คุณคือป้อมปราการของฉัน) ที่กำลังออกอากาศทาง WeTV ในขณะนี้

⭐

ดัชนีความนิยม Brand Star Index ประเภทศิลปินชาย โดย​ VLinkage​ ติด​Top​10 ตั้งแต่ 16 - 22 มีนาคม ข้าวไคเสี่ยวเจ้า อันดับ1 เมิ่งหนิว อันดับ2 MOLSION อันดับ4

⭐

ศิลปินดาราที่มีผลต่อแบรนด์สินค้า​ โดย​ Xunyee

ถ้วยรางวัล

อันดับ 1~ เซียวจ้าน

หวังอี้ป๋อที่ 2.







ยอดขายเฉพาะออนไลน์มากกว่า 127,000 ชุด รวมกว่า94.617ล้านหยวน

⭐

ยอดขายเพียงรุ่นเดียวในTaobaoมากกว่า111,500ชุด รวมกว่า 85.073ล้านหยวน

⭐

Molsion Store Livestream อยู่อันดับ2จากการจัดอันดับรวม เป็นสินค้าขายดีในแพลตฟอร์มe-commerceต่างๆ (1)

China Literature รายงานผลประกอบการ ปี​2020 พูดถึง​ #ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน​ ค่าย​ New Classic​ Media​ เป็นซีรีส์ดัดแปลงจากนิยาย ประสบความสำเร็จมาก​ ยอดวิวกว่า​ 4000​ล้าน​ ขึ้น​ HS อันดับ​1 แอพ​ Tencent​ ,อันดับ​1 ชาร์ตของซีรีส์​

ขอแสดงความยินดีกับ #ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน - ยอดวิวรวมมากว่า 4.6พันล้านวิว เฉลี่ยตอนละ 115 ล้านวิว - ยอดวิวสูงสุด 211ล้านวิวภายในวันเดียว - เรื่องเดียวในปีนี้ที่มีดัชนีความนิยมทะลุ 3 - #เซียวจ้าน เป็นศิลปินที่มีดัชนีความนิยมเกิน9 ติดต่อกัน 46 วัน คะแนนสูงสุดคือ 91.45

#เซียวจ้าน ติดอันดับ 1 จาก Vlinkage TOP 20 นักแสดงละครโทรทัศน์ ประจำวันติดต่อกัน 47 วัน ด้วยคะแนนทะลุ 9 ทุกวันค่ะ

- ติดอันดับ1 ซีรีส์ยอดนิยมของ Vlinkage คะแนนสูงสุดคือ 91.86 - สร้างสถิติหลายอย่างให้Tencent ในไตรมาสแรกของปีนี้ - คะแนนDatawinสูงสุด รายวัน 3.05, รายสัปดาห์ 2.83, รายเดือน 2.88 - คะแนนสูงสุด Maoyan 9,879 - ความนิยมในdyมากกว่า 50 ล้าน - จำนวนผู้ให้คะแนนในDoubanมากกว่า770,000คน

อันดับ Star power list ความนิยมของดาราที่มีอิทธิพลที่สุดประจำสัปดาห์ (15-21 มีนาคม 2564) ขอแสดงความยินดีกับ #เซียวจ้าน อันดับ 1 - 92.3

Congratulation กับการประกาศอันดับศิลปินที่มีต่อมูลค่าทางธุรกิจ

เหรียญอันดับหนึ่ง

TOP1 ศลป.ที่มีมูลค่าทางธุรกิจ ที่เกิดหลัง ปี 90 ติดต่อกัน 12 เดือน

เหรียญอันดับหนึ่ง

TOP1 ความนิยม ศลป.เกิดหลังปี 95 ติดต่อกัน 29 สัปดาห์

นิ้วชี้ที่หันหลังมือออกและชึ้ไปทางขวา

31 แบรนด์ 5 Global Brand Spokesperson

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

  เว็บไซต์ข่าวรายใหญ่ของจีน โซหู (SOHU) เพิ่งเปิดเผยการจัดอันดับ "2023 Actor Commercial Agent" ซึ่งแสดงจำนวนโฆษณาโดยดาราจีนยอดนิยม...